TRƯỜNG MẦM NON HOA LAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí trang trọng, nghiêm túc nhưng không kém phần vui tươi, phấn khởi, chiều ngày 6 tháng 10 năm 2023, Trường Mầm Non Hoa Lan long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023- 2024 nhằm đánh giá lại kết quả đạt được trong năm học 2022- 2023 và đề ra kế hoạch giáo dục trong năm học 2023- 2024.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-VC năm học 2022 2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023– 202nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Hội nghị đã nghe các ý kiến phát biểu, thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học, nhiệm vụ của công đoàn trường, tập trung vào những nội dung:  Đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN; phát động các phong trào thi đua “ Phụ nữ giỏi việc trường đảm việc nhà”; “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”và thực hiện các chương trình nhân đạo, từ thiện của công đoàn;thực hiện chế độ chính sách cho đội ngũ và giáo viên.

Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan; phát động phong trào thi đua; thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua năm học 2023-2024; thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn với chuyên môn.

Hội nghi là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn bàn bạc, thảo luận để đi đến thống nhất chung trong toàn đơn vị, ký cam kết giữ công đoàn và nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức đối với các cấp lãnh đạo

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động Trường Mầm non Hoa Lan năm học 2023 – 2024. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của chi bộ, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, Trường Mầm non Hoa Lan sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra, quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.